Friday, March 2, 2007

ข่าววิทยุ สำนักข่าวสื่อสาธารณะ

หัวข้อข่าว โครงการจัดสร้างวัตถุมงคล องค์จตุคามรามเทพรุ่น 12 นักษัตร

ผู้สื่อข่าว สายวารี ศรีวิมล รหัส 4711301124

สายข่าว วัฒนธรรม ความยาว 1.50 น. (/ ) ข่าวอ่านประกอบเสียง

โครงการจัดสร้างวัตถุมงคล องค์จตุคาวราทเทพรุ่น 12 นักษัตร
มูลนิธิดอกไม้บาน จัดสร้างวัตถุมงคล องค์จตุคามรามเทพรุ่น 12 นักษัตร เพื่อนำรายได้จัดตั้งกองทุนศึกษาและเผยแพร่ประวัติศาสตร์เมื่องนคร ทำพิธีบวงศวงยิ่งใหญ่ 19 แห่งทั่วภาคใต้
นายสิริวัฒน์ ไกรสินธ์ ประธานมูลนิธิพัฒนาและส่งเสริมเยาวชนคนหน่มสาว จังหวัดนครศรีธรรมราชกล่าวว่า มูลนิธิพัฒนาและส่งเสริมเยาวชนคนหนุ่มสาวร่วมกับชมรมพัฒนาเมืองนคร จัดโครงการจัดสร้างวัตถุมงคล องค์จตุคามรามเทพรุ่น 12 นักษัตร เพื่อเป็นการจัดตั้งกองทุนศึกษาและเผยแพร่ประวัติศาสตร์เมืองนครศรีธรรมราชให้เยาวชนคนหนุ่มสาวและประชาชนคนทั่วไปได้รับรู้ และเพื่อการพัฒนาในด้านต่าง ๆ
-แทรกเสียงแหล่งข่าว - เริ่มที่" .. ........................................................
จบที่............................................................................"
นายสิริวัฒน์ กล่าวอีกว่า ในการจัดทำวัตถุมงคล องค์จตุคามรามเทพรุ่น 12 นักษัตร ตั่งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้จัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่ ทั้ง 18 ครั้ง และครั้งสุดท้ายจะจัดพิธีพุทธามหาภิเษก ณ ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งนับเป็นประวัติศาสตร์การก่อสร้างองค์จตุคามรามเทพที่ศักสิทธิ์แห่งพิธีมงคล โดยจัดพิธีบวงศวงถึง 19 สถานที่ศักสิทธ์ในภาคใต้ เพื่อเป็นการผสานพลังศักสิทธ์ ผสานพลังพุทธาจักร พลังอาณาจักร และพลังดาราจักร และเเพ่อให้ประชาชนได้มีวัตถึมงคลไว้บูชาและละล฿กถึงคุณงามความดีของเมืองนครศรีธรรมราช
สายวารี ศรีวิมล ผู้สือข่าวสาธารณะ" รายงานจากมูลนิธิพัฒนาและส่งเสริมเยาวชนคนหนุ่มสาว จังหวัดนครศรีธรรมราช

No comments: